Sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Jonah Berger.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3EC9DMv
1. Review sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản)
Sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jonah Berger trong danh mục Sách Bán chạy đang sale off -0.2% còn 71.200 ₫, đã được bán ra hơn 5 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản)
Sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản) Tác giả: Jonah Berger, Công ty phát hành Thái Hà Kích thước 14.5 x 20.5 cm Dịch Giả Lê Ngọc Sơn Loại bìa Bìa mềm Số trang 311 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
Công ty phát hành | Thái Hà |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Dịch Giả | Lê Ngọc Sơn |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 311 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
3. Mô tả sách Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản)
Hiệu Ứng Lan Truyền (Tái Bản) Tại sao? Bạn có thể nói về bất cứ thứ gì. Có cả tỉ chủ đề, ý tưởng, sản phẩm và câu chuyện khác nhau để bạn bàn tán. Tại sao bạn lại nói về những thứ nhất định đó? Tại sao lại là câu chuyện, bộ phim hay đồng nghiệp đó mà không phải là câu chuyện khác, bộ phim khác hay đồng nghiệp khác? Một số câu chuyện có tính lan truyền nhiều hơn, một số tin đồn có khả năng lây lan cao hơn. Một số nội dung trực tuyến trở nên phổ biến, trong khi một số khác không bao giờ được lan truyền. Một số sản phẩm được truyền khẩu rất nhiều, trong khi một số khác không được nhắc đến. Tại sao? Điều gì khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng và hành động được nói đến nhiều hơn? Tất cả những điều đó sẽ được giải thích trong Hiệu ứng lan truyền. Ngoài ra cuốn sách này sẽ làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội qua sáu nguyên lý bao gồm: Sự Công nhận Xã hội, Sự Kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị Thực tế và Những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người phải chia sẻ chúng cho dù đó có nhiều bạn bè hay không. Dù là giám đốc một công ty lớn, hay chủ một công ty nhỏ đang cố gắng nâng cao nhận thức về công ty mình, một chính trị gia vận động bầu cử hoặc một quan chức y tế đang cố gắng thúc đẩy một thông điệp, thì cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu cách làm cho sản phẩm và ý tưởng trở nên lan truyền – cách cấu thành những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng rộng rãi.