Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt

Ebook Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt ebook

Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.15% còn ₫126.650, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt pdf

Sách – Brand Vs. Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Kinh Tế Kho hàng 12 . Tác giả: Jonathan David Lewis. Dịch giả: Quách Cẩm Phương Thể loại: PR – Marketing – Sales – Brand ISBN: 9786047778331 Xuất bản: 6/2020 Trọng lượng: 370 gr NXB: Thế giới Số trang: 293 trang – khổ: 20.5 x 15 cm Những gã khổng lồ trong kinh doanh và ngành công nghiệp tưởng như chẳng bao giờ có thể lay chuyển, thì giờ đây trong môi trường khắc nghiệt này vẫn sụp đổ như thường. Dù cho hôm nay bạn cảm thấy an toàn, thì ngày mai thương hiệu của bạn vẫn có thể là nạn nhân tiếp theo. Có lẽ bạn đang cảm thấy chẳng nên so sánh giữa sự sống còn trong thiên nhiên hoang dã với kinh doanh hiện đại, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi đọc đến trang sách cuối cùng, và nhận ra rằng kinh doanh cũng đầy rẫy hiểm nguy và chết chóc y như thiên nhiên hoang dã vậy. Cuốn sách BRAND VS. WILD – THƯƠNG HIỆU KIÊN CƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT đi sâu khám phá những câu chuyện đời thực về sự sống còn, cái chết, và chiến thắng trong thế giới rối ren, cũng như dẫn chứng tại sao một số cá nhân hay tập thể có thể sống sót thoát ra khỏi vùng nguy hiểm nhất trên trái đất, trong khi số khác lại không. Bằng cách kết hợp nghiên cứu độc quyền trong hơn một thập kỷ với những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực tâm lý sinh tồn, tác giả Jonathan David Lewis đã có thể xác định và làm rõ những phẩm chất cần thiết mà mỗi người sống sót và marketer hiện đại cần có để điều hướng sự gián đoạn của thương hiệu trong thế giới kinh doanh rối ren ngày nay!