Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark)

Ebook Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) ebook

Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.28% còn ₫129.600, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) pdf

Sách – Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Kinh Tế Kho hàng 3 .

Để không mất thêm một khách hàng nào nữa – 100 ngày để có khách hàng trọn đời (Kèm bookmark) Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người). Xu hướng tự nhiên của con người mỗi khi nghe nói đến một cách kinh doanh mới là ngay lập tức nghĩ ra vô vàn lý do để tự thuyết phục rằng nó sẽ chẳng hợp với mình đâu. – “Tôi chẳng thể kinh doanh kiểu đó được, bởi (như thế này, như thế kia).” – “Lý thuyết nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực tế không bao giờ làm được đâu.” – “Ừ thì có thể người ta làm được, nhưng người bình thường như mình thì không. Có mà mơ!” Làm ơn… Đừng dùng lối nghĩ đó khi đọc cuốn sách này: Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Các triết lý, phương pháp và quy trình mà tác giả Joey Coleman đề cập trong sách Để không mất thêm một khách hàng nào nữa này đã thay đổi hoàn toàn cả phương thức kinh doanh B2B lẫn B2C. Các ví dụ được dẫn ra trong sách thuộc đủ loại quy mô, phạm vi và lĩnh vực. Cách tiếp cận này đã thành công ở cả các doanh nghiệp nhỏ, vừa, và lớn. Gần như mọi loại sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra được – từ các doanh nghiệp nội địa đến quốc tế; từ cơ sở khách hàng nhỏ, vừa đến lớn; từ mấy món hàng chỉ vài đô đến xa xỉ – đều đã thực hiện theo quy trình này. Trong môi trường B2C truyền thống, chúng ta bán hàng cho một người mua đơn lẻ và sự tập trung của ta dồn vào người đó. Khi bỏ qua cách tiếp cận H2H, ta quên bẵng mất rằng còn có những người khác nữa cũng tương tác với món hàng. Ngược lại, khi nghĩ về tương tác H2H trong bối cảnh B2B, ta phải nhận ra rằng mỗi doanh nghiệp là một tổ chức bao gồm nhiều cá nhân, và bởi thế sản phẩm hay dịch vụ của ta về bản chất cũng có sự tương tác với con người – không chỉ một mà là rất nhiều người. Người quyết định mua sản phẩm không phải là người dùng duy nhất (thực tế có khi họ còn chẳng dùng). Với lối nghĩ H2H, chúng ta phải tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm với sản phẩm. Khi chuyển sang cách nghĩ này, bạn sẽ phát hiện thêm nhiều điểm tương đồng giữa mình với khách hàng hay đối tác. Và khi đó, bạn có thể kết hợp những gì bạn biết về bản tính con người vào hoạt động kinh doanh. Lần sau, khi nhận ra mình đang suy nghĩ theo lối mòn B2B hay B2C, hãy tự nhủ rằng bạn đang bán cho con người một sản phẩm hay dịch vụ sẽ được dùng bởi con người. Nếu luôn nhớ như thế, bạn sẽ đưa được khách hàng của mình qua các giai đoạn của một hành trình lý tưởng, và biến họ thành khách hàng trọn đời, bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa. Nói ngắn gọn, bạn sẽ không mất thêm một khách hàng nào nữa. ~~~~~~~~~~ Công ty phát hành Saigon Books Tác giả Joey Coleman Ngày xuất bản 03-2021 Kích thước 20.5. x 14 cm Nhà xuất bản NXB Thế Giới Loại bìa Bìa mềm Số trang 332 trang ~~~~~~~~~~ THANH HÀ BOOKS CAM KẾT – 100% Sách chuẩn của các NXB, phát hành trong nước. Thanh Hà Books có đầy đủ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, gồm:  Hợp đồng với Nhà xuất bản, phát hành  Giấy bảo lãnh, ủy quyền phân phối chính hãng  Hóa đơn giá trị gia tăng  Chứng chỉ Phát hành xuất bản phẩm – Sách mới 100% – Đóng bọc rất cẩn thận bằng Hộp Bìa Carton do Thanh Hà Books sản xuất riêng + Nilon chống thấm nước hoặc Bóng khí chống sốc + Băng keo thương hiệu dán niêm phong – Đội ngũ nhân sự > 50 người, tư vấn nhiệt tình, hết lòng phục vụ Quý Khách. – Kho hàng có sẵn cực lớn – Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh – Đảm bảo chất lượng sản phẩm 100% giống mô tả. – Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do hệ thống Thanh Hà Books tự chụp bằng điện thoại Iphone và giữ bản quyền hình ảnh. (Nghiêm cấm các shop khác sao chép hình ảnh) – Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả – Chấp nhận đổi hàng khi sách không đúng – Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shop: 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm) – Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng – Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: – Không đúng sách mà khách hàng đặt – Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: – Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng – Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của THANH HÀ BOOKS – Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm sản phẩm,… Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%