Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn)

Ebook Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn) pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn) ebook

Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn) ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Giáo Dục đang sale off 0.2% còn ₫400.000, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn) pdf

Sách – Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 (bộ 4 cuốn) ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Giáo Dục Kho hàng 500 . Happy family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 là bộ sách tham khảo được xây dựng bám sát từng đơn vị bài học trong SGK Tiếng Việt lớp 5. Bộ sách gồm sách dành cho phụ huynh và sách dành cho học sinh song song với nhau, giúp bố mẹ dễ dàng dạy con học ngay tại nhà. Với phương pháp đặt câu hỏi để con tự tư duy theo chuẩn mực sư phạm, bộ sách giúp học sinh lớp 5 hoàn thiện kiến thức và thành thạo kỹ năng tiếng Việt, phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ với mức độ cao, tạo nền tảng vững chắc cho con bước vào cấp học tiếp theo. Dựa trên phương pháp đặt câu hỏi để con tự tư duy, bộ sách Happy family Cùng con phát triển năng lực giúp học sinh tự tìm ra đáp án bằng những câu hỏi có tính khơi gợi, dẫn dắt. Trong đó, bố mẹ sẽ đóng vai trò người “chỉ đường” cho con, còn con phải nỗ lực tự tìm ra đáp án. Đây chính là mấu chốt của việc phát triển năng lực tư duy ở trẻ. Nếu coi học tập là một cuộc hành trình “đi tìm kho báu”, thì phương pháp đặt câu hỏi để con tự tư duy là cách dạy con “đọc bản đồ”, để con tự bước từng bước sở hữu tri thức của riêng mình. Cấu trúc chi tiết bộ sách Happy Family Cùng con phát triển năng lực Tiếng Việt lớp 5 tập 1 gồm 4 cuốn sách Sách dành cho học sinh: gồm tập 5A và tập 5B Sách dành cho phụ huynh: gồm tập 5A và tập 5B (tương ứng với sách dành cho học sinh) SÁCH DÀNH CHO HỌC SINH: Xuyên suốt bộ sách Happy family Cùng con phát triển năng lực là nhân vật hoạt hình mèo TOBY. Trước mỗi bài, mèo TOBY sẽ sẽ đồng hành cùng con khám phá những chủ đề kiến thức mới, giúp con bước vào buổi học một cách hào hứng Sách gồm có 3 phần, tương ứng với 3 phân môn trong SGK Tiếng Việt Phần 1: Luyện đọc Gồm các bài tập nhằm + Ôn lại các mức độ đọc hiểu của các bài đọc trên lớp và 1 bài đọc mở rộng với ngữ liệu cùng loại. + Củng cố lại kiến thức và kĩ năng đọc (phát âm, biểu cảm) của các bài đọc vừa có tính khái quát và mở rộng hơn + Mỗi phần đọc có câu hỏi vận dụng thực tiễn, liên hệ bản thân để phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh Phần 2: Luyện từ và câu Gồm các bài tập nhằm + Phát triển vốn từ theo chủ đề + Cách sử dụng công cụ từ điển, ngữ liệu đa dạng + Cách dùng từ phù hợp ngữ cảnh, đảm bảo chính xác về ý nghĩa và biểu cảm + Luyện kỹ năng viết câu, viết đoạn ngắn, sử dụng dấu câu, các kiểu câu Phần 3: Luyện nói và viết + Học sinh được chuẩn hóa kiến thức chính tả để sử dụng từ ngữ chính xác trong khi nói và viết + Tăng kỹ năng nói qua hoạt động kể chuyện, các bài văn nói + Hoàn thiện kỹ năng viết qua hệ thống bài tập làm văn Tập sách 5A bao gồm 10 tuần gồm 3 chủ đề chính với nội dung được biên soạn bám sát với nội dung nửa đầu học kì 1: Thương người như thể thương thân, Măng mọc thẳng, Trên đôi cánh ước mơ. Tập sách 5B sẽ tiếp nối nửa sau và hoàn thiện nội dung chương trình môn Tiếng Việt học kì 1 lớp 5 SÁCH DÀNH CHO PHỤ HUYNH: Về cấu trúc, sách cho phụ huynh sẽ được biên soạn theo đúng 3 phần tương ứng với sách cho học sinh. Phương pháp đặt câu hỏi cho con tự tư duy sẽ được cụ thể hóa thành những hướng dẫn chi tiết giúp bố mẹ dễ dàng áp dụng. Mỗi đơn vị bài học trong sách phụ huynh sẽ gồm những phần như sau 1-Nội dung bố mẹ cần chuẩn bị trước mỗi bài học Bao gồm nội dung bài học tương ứng trong sách giáo khoa, kiểm tra lại đồ dùng học tập cho con, chuẩn bị thêm những dụng cụ hỗ trợ học tập phù hợp,… 2-Mục tiêu của các nhiệm vụ học tập Mô tả rõ ràng những câu hỏi mà con cần hoàn thành 3-Gợi ý của phụ huynh trong từng nhiệm vụ học tập Gợi ý chi tiết cách trò chuyện, sử dụng câu lệnh, sử dụng từ điển, đưa ra các gợi ý, các cách khuyến khích trẻ làm việc, cùng hoạt động,.. bằng các từ ngữ có tính khơi gợi, dẫn dắt, động viên, tránh sử dụng các từ mệnh lệnh mạnh gây cảm giác tiêu cực Ví dụ, thay vì câu cầu khiến “con PHẢI điền vào đây chứ!”, bố mẹ sẽ được hướng dẫn cách hỏi có tính gợi mở “con nghĩ nên điền vào đâu nhỉ?” hay “mẹ con mình cùng điền vào đây được không nhỉ?” sẽ giúp trẻ hào hứng học tập hơn rất nhiều 4- Kết quả mong đợi Đây là những kết quả mà con cần đạt được để hoàn thành nhiệm vụ học tập. Bố mẹ dựa vào phần kết quả để điều chỉnh cách gợi ý, hướng dẫn cho con. 5-Hệ thống các tình huống giả định Trong quá trình hướng dẫn con học theo phương pháp đặt câu hỏi để con tự tư duy, việc con bị “bí” hay thậm chí không hợp tác là chuyện không lạ. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành Giáo dục Tiểu học, nhóm tác giả đã trình bày một hệ thống các tình huống giả định cùng với cách xử lý, giúp bố mẹ có thể bình tĩnh ứng phó với những phát sinh trong quá trình cùng học với con. Từ đó đảm bảo được mục tiêu bài học như kết quả mong đợi.