Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán

Ebook Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán ebook

Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Giáo Dục đang sale off % còn ₫11.000, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra 21 cuốn, cùng với 6 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán pdf

Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Giáo Dục Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 3 . Thông tin chi tiết :Sách – Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam Tác giả Nhiều tác giả Loại bìa Bìa mềm Kích thước 19 x 26 cm Số trang 38 Ngày xuất bản 2017 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam MÔ TẢ CHI TIẾT Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ 5-6 tuổi làm quen với toán Bộ sách “Học bằng chơi – Các hoạt động giúp trẻ làm quen với toán” được biên soạn theo Chương trình Giáo dục mầm non đã được sửa đổi, bổ sung theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDDT. Thông qua các hoạt động tích hợp học bằng chơi phù hợp với từng độ tuổi, trẻ được làm quen với các chữ số, rèn kĩ năng phát triển tư duy, lôgic, khơi gợi trí thông minh, sáng tạo. • Trẻ 5 – 6 tuổi : – Tập hợp, số lượng, số thứ tự và đếm (đếm trong phạm vi 10 và đếm theo khả năng ; các chữ số, số lượng và số thứ tự trong phạm vi 10 ; gộp / tách các nhóm đối tượng bằng các cách khác nhau và đếm). – Nhận biết ý nghĩa các con số được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. – Rèn luyện kĩ năng phát triển tư duy, lôgic như : xếp tương ứng và ghép thành cặp những đối tượng có mối liên quan ; so sánh, ước lượng ; phát hiện quy tắc và sắp xếp theo quy tắc ; đo độ dài, đo dung tích các vật, so sánh và diễn đạt kết quả đo ; nhận biết hình khối ; định hướng trong không gian ; nhận biết các ngày trong tuần ; thêm – bớt.