Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ)

Ebook Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ) pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ) ebook

Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ) ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.3% còn ₫699.440, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra 5 cuốn, cùng với 5 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ) pdf

Sách – Kỹ năng BH,Trải nghiệm NV,Trải nghiệm KH, Đổi mới cốt lõi, Để K mất KH,Chốt Deal, The Business,Đắc nhân tâm (Bộ) ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Kho hàng 46 .

Kỹ năng BH Năm xuất bản: 05/2019 Tác giả: Grant Cardone NXB: Thế Giới Số trang: 296 Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn Trải nghiệm NV Tác giả: Matthew Wride , Tracy Maylett Số trang: 228 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Trong nhiều thập kỷ qua, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp luôn bị ám ảnh bởi việc tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bằng cách liên tục cải tiến sản phẩm, thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng cũng như đổ chi phí vào các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, phần lớn những nỗ lực đó đều đổ sông đổ bể. Tuy nhiên, vẫn có những tổ chức khác điềm tĩnh xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú và liên tiếp đạt được mục tiêu kinh doanh từ năm này qua năm khác, bởi họ hiểu rằng: Mọi thành quả quan trọng của doanh nghiệp đều được tạo nên từ trải nghiệm và nhiệt huyết của những người làm việc trong tổ chức. Trải nghiệm KH Tác giả: Nguyễn Dương Số trang: 344 NXB: Thế giới Năm xuất bản: 2020 Ngoài kinh nghiệm thực tế và kiến thức về quản trị nói chung và quản trị trải nghiệm khách hàng nói riêng, trong quá trình hoàn thành cuốn sách này, tác giả Nguyễn Dương đã thực hiện những đợt đi nghiên cứu nhiều công ty, bao gồm những chuyến đi, những cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật cách mà nhiều công ty đã thực hiện để có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng trưởng vượt bậc. Đổi mới từ cốt lõi Tác giả Natalie Turner Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang:292 Năm phát hành 02/2021 Hầu hết chúng ta đều nhận thức được rằng ta đang sống trong một thời đại toàn cầu hóa với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nền kinh tế và sự thay đổi diễn ra theo cấp số nhân. Trên thực tế, các nhà tương lai học cho rằng những vấn đề chúng ta đang đối mặt hiện nay chỉ là phần đỉnh của tảng băng trôi. Thế giới luôn không ngừng xoay chuyển và sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 30 năm tới. Những sáng kiến vĩ đại, các phát minh vượt bậc mà chúng ta có ở hiện tại sẽ sớm trở nên lu mờ đi trong nay mai. Để không mất khách hàng Tác giả: Joey Coleman Số trang: 332 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Để không mất thêm một khách hàng nào nữa! Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người). Để không mất thêm một khách hàng nào nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn Chốt DEAL Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 216 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2021 Chốt DEAL thành công: Bí quyết trở thành người bán hàng xuất sắc Bạn muốn đánh thức tiềm năng của bản thân? Bạn muốn nuôi dưỡng con cái lớn lên thành những người giỏi giang và hạnh phúc? Bạn muốn một công việc với thu nhập cho bạn sống thoải mái và linh hoạt thời gian? Sau nhiều năm tự kinh doanh, tác giả Romi Neustadt sẽ chia sẻ với các bạn những gì mà cô đã học, những kinh nghiệm đã trải qua, để giúp bạn tìm hiểu và nhận ra cuộc sống mà bạn thực sự mong muốn thông qua quyển sách Chốt DEAL thành công. The Business Model Book Tác giả Adam J. Bock , Gerard George Công ty phát hành Saigon Books Nhà xuất bản NXB Thế Giới Số trang: 264 Năm phát hành 02/2021 Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy! Đắc nhân tâm Năm xuất bản: 2021 Tác giả: Dr. Craig Nathanson NXB: Thế giới Số trang: 192 Đắc nhân tâm cho nhà quản lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn. Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng