Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020

Ebook Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Philip Kotler.

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 ebook

Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 ebook review pdf dowload Tác giả: Philip Kotler trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off % còn ₫658.000, với hơn 6 lượt yêu thích đã được bán ra 3 cuốn, cùng với 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 pdf

Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 ebook pdf review dowload tác giả Philip Kotler, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Philip Kotler Kho hàng 97 . Sách – quản trị marketing Philip Kotler phiên bản lần thứ 15 mới nhất năm 2020 Tác giả: Philip Kotler NXB Hồng Đức Phát hành: Đông Nam Kích thước: 19x27cm Bìa sách: Bìa Cứng Số trang: 950 Năm xuất bản: 2020 Có lẽ bất cứ ai đã và đang nghiên cứu lĩnh vực tiếp thị đều không thể không biết đến Philip Kotler – cây đại thụ trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thụ, diễn giả và tác giả hoặc đồng diễn tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về tiếp thị và quản trị kinh doanh, trong đó có cuốn sách Quản trị Marketing (Marketing Management) – một trong những cuốn sách kinh điển nhất của ngành tiếp thị và là sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới. Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại” cùng với Peter Drucker, Jack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times). Ông là giáo sư của Trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ; là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg. Ông đã từng tư vấn cho nhiều chính phủ và các công ty nổi tiếng trên thế giới như IBM, General Electric, AT&T, Honeywell, Bank of America, v.v… Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi trong giới kinh doanh toàn cầu. Quản trị Marketing được đánh giá là một cuốn giáo trình cơ bản về tiếp thị hiện nay nhờ nội dung bao quát và thiết thực cũng như cách tổ chức thông tin hợp lý, thể hiện sự thay đổi trong cả lý thuyết lẫn thực tiễn. Phiên bản đầu tiên của cuốn giáo trình này được xuất bản vào năm 1967, khi các công ty hoạt động chủ yếu theo định hướng khách hàng và thị trường. Giờ đây, thực tiễn kinh doanh đã thay đổi triệt để với những khái niệm hoàn toàn mới như tài sản thương hiệu, phân tích giá trị khách hàng, tiếp thị cơ sở dữ liệu, thương mại điện tử, các hệ thống giá trị, các kênh tiếp thị lai hợp,quản trị chuỗi cung ứng, và truyền thông tiếp thị tích hợp…Các tác giả đã loại bỏ các thông tin và kiến thức cũ không còn hữu ích, cập nhật và chọn lựa các tình huống, các ví dụ về những công ty đang hiện hữu trên thị trường để giúp người đọc có cái nhìn rõ hơn về lý thuyết lẫn thực tiễn. NỘI DUNG CUỐN SÁCH QUẢN TRỊ MARKETING CỦA PHILIP KOTLER Dành cho các khóa học đại học và sau đại học về quản lý marketing. Thế giới tiếp thị đang thay đổi từng ngày – và để sinh viên có được lợi thế cạnh tranh, họ cần một cuốn sách giáo khoa phản ánh tốt nhất lý thuyết và thực tiễn tiếp thị ngày nay. Quản trị Tiếp thị là văn bản tiếp thị tiêu chuẩn vàng vì nội dung và tổ chức của nó phản ánh nhất quán những thay đổi mới nhất trong lý thuyết và thực hành tiếp thị ngày nay. Các khía cạnh chính của tiếp thị toàn diện được đan xen xuyên suốt sách: Tiếp thị nội bộ – đảm bảo mọi người trong tổ chức tuân thủ các nguyên tắc tiếp thị phù hợp, đặc biệt là quản lý cấp cao. Tiếp thị tích hợp — đảm bảo rằng nhiều phương tiện tạo ra, cung cấp và truyền đạt giá trị được sử dụng và kết hợp theo cách tốt nhất. Tiếp thị mối quan hệ — có mối quan hệ phong phú, nhiều mặt với khách hàng, thành viên kênh và các đối tác tiếp thị khác. Tiếp thị hiệu suất — sự hiểu biết mang lại lợi ích cho doanh nghiệp từ các hoạt động và chương trình tiếp thị, cũng như giải quyết các mối quan tâm rộng hơn và các tác động pháp lý, đạo đức, xã hội và môi trường của chúng. Hy vọng rằng, cuốn sách Quản trị Marketing sẽ mang lại nguồn kiến thức bổ ích cho các em sinh viên, các học viên chương trình đào tạo thạc sĩ, các giáo viên chuyên ngành tiếp thị, cũng như ai quan tâm đến lĩnh vực này.