Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3)

Sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3JlC8BM

1. Review sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3)

Sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3) ebook review pdf dowload word audio mp3 trong danh mục Sách Bán chạy đang sale off % còn 216.000 ₫, đã được bán ra hơn 241 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 13 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3)

Sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3) , Công ty phát hành TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT Ngày xuất bản 2018-05-16 00:00:00 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 408.

Công ty phát hành TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
Ngày xuất bản 2018-05-16 00:00:00
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 408

3. Mô tả sách Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3)

Tổng Quan Ngành Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn (Ấn Bản Lần 3) Một biểu tượng toàn cầu của lòng hiếu khách (Hospitality) là một quả dứa. Mặc dù không rõ biểu tượng này chính xác bắt nguồn từ đâu, nhiều người vẫn tin rằng ý tưởng này được vay mượn từ những người đầu tiên du nhập trái dứa vào đất nước họ – khả năng lớn nhất là các cư dân Brazil. Những người này đặt quả dứa bên ngoài ngôi nhà để báo hiệu là họ chào đón khách đến thăm. Các nhà thám hiểm châu Âu đã du nhập loại trái cây này vào các nước thuộc địa châu Âu và châu Mỹ trong thế kỷ 17. Vì loại trái cây ngoại lao này bào thời đó rất hiếm và đắt hơn cả trứng cá muối nên nó biểu trương cho tất cả lòng hiếu khách vốn có. Biểu tượng này đã từng được sử dụng để chào đón và tôn vinh các vị khách là người của hoàng gia và người giàu có.