Sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Jim Collins, Morten T.Hansen.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3EE6KLl
1. Review sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản)
Sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jim Collins, Morten T.Hansen trong danh mục Sách Bán chạy đang sale off -0.18% còn 119.000 ₫, Đứng thứ 45 trong Top 1000 Sách mới đồng giảm 30% bán chạy tháng này đã được bán ra hơn 107 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 16 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản)
Sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản) Tác giả: Jim Collins, Morten T.Hansen, Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 2018-12-01 00:00:00 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 416.
Công ty phát hành | NXB Trẻ |
Ngày xuất bản | 2018-12-01 00:00:00 |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 416 |
3. Mô tả sách Vĩ Đại Do Lựa Chọn (Tái Bản)
Jim Collins là tác giả của hai đầu sách nổi tiếng – Từ tốt đến vĩ đại và Xây dựng để trường tồn. Cùng với phương pháp nghiên cứu như hai cuốn đầu tiên, trong quyển sách này, Jim Collins cùng với Morten T. Hansen đi tìm câu trả lời cho câu hỏi, tại sao các công ty vĩ đại vẫn trường tồn trong những lúc khó khăn, hỗn loạn. Qua rất nhiều năm nghiên cứu khoa học từ những công ty và các lãnh đạo hàng đầu, hai tác giả rút ra được kết luận rằng: Chúng tôi không tin cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn hay có một phép nhiệm mầu và đoán định được tương lai, nhưng có thể nói nhữg tác động phức tạp, toàn cầu hóa và công nghệ đang thúc đẩy thay đổi và càng dễ bị thay đổi hơn bao giờ hết. Chúng tôi cảm thấy trấn tĩnh vì chúng tôi đã hiểu hơn phải có những gì để sống sót, lèo lái và chiến thắng. Theo chúng tôi, trường tồn và tiêu vong phụ thuộc vào những hành động của chúng ta hơn là những gì mà thế giới gây cho chúng ta, và sự vĩ đại không chỉ là một cuộc chinh phục về kinh doanh, nó là cuộc chinh phục của con người. Và kết quả nghiên cứu sẽ gây bất ngờ cho nhiều nhà lãnh đạo các tổ chức đọc quyển sách này: Những nhà lãnh đạo của các công ty vĩ đại không sáng tạo hơn, không có tầm nhìn xa hơn, không có cá tính hơn, không có vận may hơn, không thích tìm kiếm rủi ro hơn, không anh hùng hơn, và không có khuynh hướng thực hiện những nước cờ lớn, táo bạo hơn. Nhưng họ đã lèo lái được công ty họ qua những lúc khó khăn để luôn trường tồn, bởi vì họ sống và làm việc theo ba yếu tố cân bằng nhau: kiên định với nguyên tắc, sáng tạo theo kinh nghiệm và biết sợ hãi một cách hữu ích. Quyển sách phù hợp với tầng lớp doanh nhân và lãnh đạo các công ty Việt Nam, những người nghiên cứu về kinh doanh, đang trong quá trình lèo lái con thuyền công ty vươn lên sau khủng hoảng và hướng tới vĩ đại vĩnh cửu.