Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Tim J Smith,  William Poundstone,  Reed K Holden,  Mark Burton.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3pFLFf2

1. Review sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Tim J Smith,  William Poundstone,  Reed K Holden,  Mark Burton trong danh mục Sách Bán chạy đang sale off -0.39% còn 363.000 ₫, đã được bán ra hơn 19 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) Tác giả: Tim J Smith,  William Poundstone,  Reed K Holden,  Mark Burton, Công ty phát hành Alpha Books Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương

3. Mô tả sách Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn) 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lươ) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá. Một cuốn sách về định giá hấp dẫn không thể bỏ qua! “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.”— DANIEL KAHNEMAN, Giáo sư danh dự trường Princeton University, đoạt giải thưởng Noel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế 2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị – Pricing Done Right Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá. “…Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ nói về các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ chỉ dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.” — DENNIS STONE, CEO và Chủ tịch của Overhead Door Corporation 3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá – Pricing With Confidence Sai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ. Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận! “Những kiến thức tuyệt vời, những ví dụ thành công và thất bại, và thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của mình với các bên liên quan, nội bộ cũng như đối ngoại.” — SCOTT S.