Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews

Ebook Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

👉 TẢI SÁCH

1. Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews ebook

Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.2% còn ₫441.600, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews pdf

Combo Inbound Marketing (46872) + PR (48883) + Content (49965) + Selling (50381) – FirstNews ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Kho hàng 50 .

Công ty phát hành: First News – Trí Việt Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2020 Số trang: 900 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Giá bìa: 552.000VND Mô tả sản phẩm: Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu: Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và mô hình của Inbound Marketing như thế vào và cách vận dụng Inbound Selling. Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hàng trở thành chuyên gia Inbound Selling. Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hàng với đội ngũ những người bán hàng theo phương thức Inbound. Vai trò mà các nhà lãnh đạo điều hành cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling. Inbound Selling phù hợp với những nhà bán hàng trực tuyến, người quản lý bán hàng, giám đốc điều hành và các chuyên gia bán hàng khác. Là mảnh ghép hoàn chỉnh trong mô hình Inbound, Inbound Selling là phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và gia tăng doanh số trong thời đại công nghệ số. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng… Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. “Inbound PR” là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả. Từ đó, cung cấp cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân làm việc trong ngành PR một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận – ROI. Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được: Kỹ thuật kể chuyện và cách thức triển khai nội dung từ những ý tưởng tiềm năng. Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn và khung sáng tạo nội dung. Cách tạo nên những nội dung lan truyền tuyệt vời, quảng bá, đo lường và đánh giá hiệu quả từ nội dung. Cách thêm các giá trị vào nội dung, trở thành một người viết hiệu quả và tư duy tăng trưởng.