Sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: nhieu tac gia.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3pDUypv
1. Review sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối
Sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục Sách Bán chạy đang sale off -0.35% còn 258.700 ₫, đã được bán ra hơn 1 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối
Sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 2021-08-25 00:47:32 Loại bìa Bìa mềm Số trang 720 Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản.
Công ty phát hành | Alpha Books |
Ngày xuất bản | 2021-08-25 00:47:32 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 720 |
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
3. Mô tả sách Combo Vùng Lợi Nhuận + Chiến Lược Kết Nối
COMBO VÙNG LỢI NHUẬN + CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI VÙNG LỢI NHUẬN Vì sao những công ty tên tuổi như IBM, GM, Sears, Kodak, US Steel, United A dẫn đầu về thị phần nhưng lại không có lợi nhuận trong suốt thập niên 1980 – 1990? Vì sao Coca-Cola, Disney, I lại liên tục tạo ra nguồn lợi nhuận ổn định? Vì sao họ lại là những đơn vị tiên phong so với các đối thủ cạnh tranh trong việc nhận biết những vùng lợi nhuận luôn thay đổi? Vùng Lợi nhuận sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Với lập luận sắc bén cùng các ví dụ minh họa cụ thể, tác giả cuốn sách sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những phát hiện vô cùng độc đáo. CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI Điều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách hàng trở thành các mối quan hệ lâu dài, liên tục, đồng thời thúc đẩy những cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân bằng được trải nghiệm khách hàng vượt trội và chi phí thấp? Đây là một chiến lược kết nối, gồm nhiều hình thức kết nối mới – liên quan đến các tương tác tùy chỉnh thường xuyên – có nghĩa là các công ty hiện có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng khi chúng phát sinh hoặc thậm chí trước đó. Đồng thời, các công ty có thể tạo ra các mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chiến lược kết nối là đôi bên cùng có lợi: Khách hàng có được trải nghiệm cải thiện đáng kể và các công ty tăng cường hiệu quả hoạt động. Trong cuốn sách này, các chuyên gia chiến lược Nicolaj Siggelkow và Christian Terwiesch khẳng định các chiến lược kết nối chính là một nguồn lợi thế cạnh tranh mới. Với các ví dụ chuyên sâu từ các công ty hoạt động trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, di động, bán lẻ, giải trí, tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục, các tác giả chỉ ra cách thức cũng như hướng dẫn các bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thực hiện các chiến lược kết nối của riêng bạn. Cho dù bạn đang cố gắng khôi phục chiến lược trong một công ty đã thành danh hay phá vỡ một ngành khi mới khởi nghiệp, cuốn sách này sẽ giúp bạn: Định hình lại kết nối của bạn với khách hàng; Tìm những cách thức kết nối mới với các nhà cung cấp; đồng thời kích hoạt các nguồn năng lực mới; Tạo mô hình doanh thu phù hợp; Đưa ra các lựa chọn công nghệ tốt nhất để hỗ trợ chiến lược của bạn. Tích hợp các ví dụ phong phú, lời khuyên bổ ích, hướng dẫn tỉ mỉ và các công cụ thực tế dưới dạng “chương hội thảo” xuyên suốt, cuốn sách này là cẩm nang dẫn lối trên con đường kết nối với khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.