Máy rửa mặt sóng âm Xiaomi inFace

Bộ sản phẩm Máy rửa mặt sóng âm Xiaomi inFace Thương hiệu: Xiaomi.

👉 Link sản phẩm: https://bit.ly/3a9dOmV

1. REVIEW SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm Máy rửa mặt sóng âm Xiaomi inFace của thương hiệu: Xiaomi trong lĩnh vực Làm đẹp – Sức khỏe / Chăm sóc da mặt có giá ưu đãi chỉ: 310.000 ₫, được xếp hạng: Đứng thứ 1 trong Top 1000 Máy rửa mặt bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 113 nhận xét, đánh giá từ khách hàng.

👉 MUA NGAY

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm Máy rửa mặt sóng âm Xiaomi inFace, Thương hiệu Xiaomi Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc Xuất xứ Trung Quốc Kích thước 10 x 6 x 4 SKU 8487815069347.

3. MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kích thước 80 x 53 x 304mm Pin 400mAh Dòng điện 200mA Thời gian làm việc 25H Đầu sạc USB Chịu nhiệt -10 – 40 độ C MÁY RỬA MẶT SÓNG ÂM XIAOMI INFACE YP3008054 Đặc điểm sản phẩm – Bộ vi xử lý MCU, động cơ nhập khẩu hiệu quả cao, tiêu thụ điện năng thấp, con lắc kim loại điều khiển vòng quay hợp lý, giảm áp lực với da, nút điều khiển nhạy, cảm ứng mềm mại; Thiết kế dày, an toàn và thân thiện hơn. – Bước đầu tiên trong chu trình chăm sóc da đó chính là rửa mặt, đó cũng chính là nền tảng để da hấp thụ dưỡng chất trong các bước tiếp theo. Hãy rửa mặt một cách chuyên nghiệp với máy rửa mặt Xiaomi inFace!. – Lông máy rửa mặt silicone mềm mại, kích cỡ khác nhau giúp làm sạch từng vùng trên khuôn mặt. Phần đầu kích thước lớn dùng làm sạch phần cánh mũi; phần thứ 2 với kích thước vừa để làm sạch chung; phần lông có kích thước nhỏ giúp làm sạch sâu. – Chất liệu silicone đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, dày 4.5mm, thân thiện với làn da, không gây tiếng ồn. – Số vòng quay được điều khiển bởi một động cơ ly tâm, và kỹ thuật sóng âm kép theo chiều dọc. Bắt chước tần số massage tay, nhẹ nhàng với làn da nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch sâu. – Nắp bảo vệ trong suốt để ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn; gọn và nhẹ dễ mang theo. Thông tin thương hiệu Xiaomi với phương châm “Just for fans” được thành lập năm 2010 bởi doanh nhân Lei Jun, người tin rằng công nghệ chất lượng cao không cần thiết phải tốn nhiều tiền. Xiaomi dùng chính phản hồi của khách hàng để sáng tạo ra các dòng sản phẩm của mình, bao gồm Mi Note Pro, Mi Note, Mi 4, Redmi 2, Mi TV, Mi Band và các phụ kiện điện tử khác. Với hơn 61 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2014 và phạm vi phủ sóng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, India, Indonesia và Brazil, mục tiêu hàng đầu của Xiaomi là mở rộng quy mô khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu.