Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Nhiều tác giả.

LINK SÁCH

1. Review Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi pdf

Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi ebook review pdf dowload word audio mp3 Nhiều tác giả trong danh mục Sách hay mỗi ngày đang sale off với giá ưu đãi chỉ còn ₫169.000, đã được bán ra hơn 3,2k cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 875 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

XEM SÁCH

2. Thông tin, mô tả Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2020 Số trang: 249 DIGITAL MARKETING PHIÊN BẢN 2020 – CẬP NHẬT NỘI DUNG Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ 20,000 cuốn sách “Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi” đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book. ➤ Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. ➤ Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,… vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023 Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing Được viết bởi Vinalink – Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book – chủ bút của GAM7 – Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.