Balo Thời Trang Xiaomi Mi Casual (15″)

Bộ sản phẩm Balo Thời Trang Xiaomi Mi Casual (15″) Thương hiệu: Xiaomi.

👉 Link sản phẩm: https://bit.ly/2N2f4Q0

1. REVIEW SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm Balo Thời Trang Xiaomi Mi Casual (15″) của thương hiệu: Xiaomi trong danh mục sản phẩm: Túi – Ví – Balo – Vali thời trang có giá ưu đãi chỉ: 199.000 ₫, được xếp hạng: Đứng thứ 25 trong Top 1000 Balo nữ bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 639 nhận xét, đánh giá từ khách hàng.

👉 MUA NGAY

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm Balo Thời Trang Xiaomi Mi Casual (15″), Thương hiệu Xiaomi Xuất xứ Trung Quốc Kích thước 45 x 35 x 16 SKU 9472908300277.

3. MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ngăn chứa laptop 15inch Ngăn chứa nhỏ hai bên balo được thiết kế tiện lợi Khóa kéo YKK đảm bảo chất lượng Khóa điều chỉnh dây đeo dễ dàng điều chỉnh Khóa kéo chìm, tay xách chắc chắn Khóa bấm mặt trước giúp bạn rảnh tay hơn Balo Thời Trang Xiaomi Mi Casual (15″)   Xiaomi Mi Casual sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại và thời trang. Balo được thiết kế các ngăn khoa học để có thể chứa được máy tính xách tay 15 inch, cùng những vật dụng cá nhân khác. Sử dụng chất liệu vải 600D chuyên dụng có độ bền cao, được xử lý để chống thấm nước giúp người dùng an tâm hơn. Phần quai đeo với đệm mút dày, giúp vai thoải mái và giảm áp lực lên cột sống. Balo Xiaomi Mi Casual có ba màu thời trang để bạn chọn lựa cho phù hợp với phong cách và cá tính riêng. Balo Mi Casual sở hữu thiết kế tối giản với điểm nhấn là khóa bấm trên thân. Gam màu đơn sắc dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn khẳng định được phong cách riêng đầy cá tính của mình. Chất liệu vải polyester 600D chịu mài mòn tốt nên có độ bền cao. Bề mặt vải được xử lý cho khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi, có thể chứa laptop 15 inch, sách, sổ, bút viết,…. Vải 600D chống chịu mài mòn. Phần quai đeo được thiết kế khoa học với phần đệm mút giúp làm giảm áp lực cho vai và cột sống khi phải đeo thường xuyên. Ngoài ra, đệm lưng sử dụng chất liệu thoáng khí, tạo sự thoải mái hơn. Ngăn chứa đủ lớn để giữ cả thế giới nhỏ bé của bạn.   Thông tin thương hiệu Xiaomi với phương châm “Just for fans” được thành lập năm 2010 bởi doanh nhân Lei Jun, người tin rằng công nghệ chất lượng cao không nhất thiết phải tốn nhiều tiền. Xiaomi dùng chính phản hồi của khách hàng để sáng tạo ra các dòng sản phẩm của mình, bao gồm Mi Note Pro, Mi Note, Mi 4, Redmi 2, Mi TV, Mi Band và các phụ kiện điện tử khác. Với hơn 61 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2014 và phạm vi phủ sóng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, India, Indonesia và Brazil, mục tiêu lớn nhất của Xiaomi là mở rộng quy mô khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu. Xiaomi sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.