Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc

Ebook Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: BEVERLY E. JONES.

👉 TẢI SÁCH

1. Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc ebook

Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc ebook review pdf dowload Tác giả: BEVERLY E. JONES trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.28% còn ₫630.720, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc pdf

Combo 6 Cuốn Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc ebook pdf review dowload tác giả BEVERLY E. JONES, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu BEVERLY E. JONES Kho hàng 990 . 1. America Shark Tank – Cách Biến Ý Tưởng Triệu Đô Thành Hiện Thực Của Shark Lori Greiner Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Lori Greiner Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Năm xuất bản: 2018 Số trang: 389 Giới thiệu sách: Cuốn sách này cũng giúp bạn vạch ra quá trình phát minh theo chiều tuyến tính – bạn sẽ làm gì trước và làm gì sau. Nhưng bạn cũng cần phải biết rằng, khi bạn đang cố gắng đưa một sản phẩm ra thị trường, bạn cũng đang làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Hơn nữa, nó còn giúp bạn thấy cách tác giả làm chủ những kỹ năng chiến lược cũng như những kỹ thuật chuyên môn. Nó là lý do tác gỉa của chúng ta được xem là Cá mập thân thiện trong chương trình Shark Tank. 2. Tuyệt Chiêu Phòng Chống Rắc Rối Trên Mạng Dành Cho Doanh Nghiệp Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: John P. David Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2018 Số trang: 387 Giới thiệu sách Đọc cuốn sách này, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới càng ngày càng rối rắm của danh tiếng trực tuyến. Tác giả giải thích về khả năng dễ bị tổn thương đáng lo ngại của chúng ta và mô tả một cách nghệ thuật cách để có thể và nên tự vệ. Tuyệt chiêu phòng chống rắc rối trên mạng cho doanh nghiệp là một cuốn sách mà các giám đốc điều hành, các chủ doanh nghiệp cũng như sinh viên cần phải đọc. Tôi bắt đầu hứng thú với lĩnh vực quản trị danh tiếng trực tuyến do một sự kiện xảy ra vào năm 2013. Lúc đó, tôi đang đi nghỉ, anh trai Chris của tôi vốn là một luật sư đã gọi điện và hỏi liệu tôi có muốn hỗ trợ một trong những khách hàng doanh nghiệp của công ty anh ấy hay không (họ đang gặp khủng hoảng truyền thông). Sau khi Chris nói sơ qua, tôi đã đồng ý thảo luận vấn đề này với một trong số những cộng sự của anh. 3. Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc Công ty phát hành BIZBOOKS Tác giả Suzanne M.Paling Nhà xuất bản Hồng Đức Năm xuất bản 2019 Số trang 451 Giới thiệu sách Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. 4. Tư duy doanh nhân, hành động lãnh đạo Cuốn sách này là cẩm nang thực tế giúp bạn nhạy bén hơn trong công việc, xây dựng khả năng đàn hồi trong công việc bằng cách vượt qua những tình thế khó khăn thông thường và nắm bắt các cơ hội. “Và mặc dù tôi nói về những kinh nghiệm của tôi và của những người bạn hay khách hàng, nhưng cuốn sách này thật sự viết về bạn” Mặc dù tập trung vào các nghiên cứu gần đây và lời khuyên từ các chuyên gia nhưng cuốn sách này không phải là giáo trình lý thuyết hay nghiên cứu học thuật. Mỗi chương sách cung cấp những chiến thuật đơn giản, dễ làm để xử lý những vấn đề công việc có thể khiến bạn thao thức suốt đêm. NĂM XUẤT BẢN 2019 NHÀ XUẤT BẢN Nhà xuất bản Hồng Đức Công ty phát hành BIZBOOKS SỐ TRANG 417 TÁC GIẢ Beverly E. Jones 5. Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: David Avrin Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2019 Số trang: 326 Giới thiệu sách Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận“ chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. Viết một cuốn sách kinh doanh không phải là một nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt khi nó không phải là cuốn đầu tiên bạn viết. Những bài học sẻ chia ở đây thường là những suy ngẫm về kiến thức thứ phát, cũng như cả kho hiểu biết sẵn có đã xuất hiện trong cuốn đầu tiên. Cuốn sách này đã đi sâu hơn và được rút ra từ những bài học thâm thúy, lượm lặt 6. Khơi Nguồn Trực Giác Công ty phát hành: BIZBooks Tác giả: Lynn A. Robinson Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Năm xuất bản: 2018 Số trang: 377 Giới thiệu sách: Trong môi trường kinh doanh ngày nay, nó trở thành kỹ năng cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn cần đến nó khi ngập chìm trong đống dữ liệu, thực tế hay các con số thống kê. Hoặc, ngược lại công cụ này cực kỳ quan trọng khi những ý định ấp ủ của bạn quá mới mẻ, tiên tiến nên chưa tồn tại bất kỳ dữ liệu thực tiễn nào để làm cơ sở. Chỉ có duy nhất bản năng bên trong mách bảo cho bạn.