Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí

Ebook Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí ebook

Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Giáo Dục đang sale off 0.33% còn ₫225.120, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí pdf

Combo chinh phục điểm cao môn Lịch sử – Địa lí ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Giáo Dục Ngôn ngữ Tiếng Việt Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Loại nắp Bìa mềm Kho hàng 100 .

Tác giả:Nhiều tác giả Nhà xuất bản:NXB Đại học Quốc gia Hà Nội Kích thước:22 x 27.5 cm Loại bìa:Bìa mềm Năm: 2019 -2020 số trang: 328 – 238 5 lợi ích “đặc biệt” của cuốn sách: Bao trọn kiến thức thi THPT Quốc gia: lớp 12 & lớp 11. Lập kế hoạch học tập hiệu quả với mục tiêu bài học rõ ràng. Học bài nhanh, nhớ bài lâu nhờ sơ đồ hệ thống hóa lý thuyết. Ôn thi hiệu quả, đúng trọng tâm với các chuyên đề, dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi. Hệ thống kiến thức chuyên sâu, đi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng. Bao trọn kiến thức cấp THPT: Đầy đủ lớp 12 và những phần kiến thức trọng tâm lớp 11 & 10 thường xuất hiện trong đề thi THPT QG. Mục tiêu rõ ràng, giúp học sinh có cái nhìn tổng quát và nắm được những phần kiến thức quan trọng của bài học. Kiến thức lí thuyết chuyên sâu, đầy đủ hơn trong SGK (cung cấp lại những phần kiến thức cũ và mở rộng thêm kiến thức liên quan). Hệ thống hóa lí thuyết – xâu chuỗi những phần kiến thức trọng tâm trình bày theo dạng sơ đồ, cho thấy sự liên quan và phát triển của kiến thức. Bài tập được phân chia chi tiết đến từng kiểu hỏi nhỏ, đầy đủ các dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi giúp các em ôn thi đúng trọng tâm, đạt kết quả cao. Hệ thống các “mẹo”, lỗi sai thường gặp, phương pháp giải,… nâng cao hiệu quả học, đồng thời tiết kiệm tới 30% thời gian làm bài. Cấu trúc chung trong mỗi chuyên đề bài học: – Mục tiêu: Những yêu cầu về kiến thức và kỹ năng tương ứng mà các em cần đạt được sau khi học xong chuyên đề. – Lý thuyết trọng tâm: * Chương trình lớp 12 sử dụng Infographic – hình thức đồ họa trực quan (hình ảnh kèm theo mô tả) để trình bày kiến thức, đơn giản hóa những kiến thức phức tạp giúp người học hiểu bài nhanh và ghi nhớ tốt hơn. * Chương trình lớp 11 & 10 sử dụng sơ đồ xâu chuỗi kiến thức trọng tâm, giúp các em thấy rõ sự logic, sự phát triển giữa các mạch nội dung. – Các dạng bài tập: Chia thành nhiều dạng toán khác nhau, trong mỗi dạng lại được chia nhỏ thành các bài toán. Trong mỗi bài toán đều có phương pháp giải, ví dụ mẫu và bài tập tự luyện: * Phương pháp giải: Diễn giải trình tự các bước làm của dạng toán, được trình bày theo 2 cột: cột bên trái là các bước giải và cột bên phải trình bày các ví dụ minh họa tương ứng. * Ví dụ mẫu: Trình bày những bài tập phổ biến nhất của bài toán. Phần này được trình bày thành 2 cột: Cột bên trái là đề bài và hướng dẫn giải chi tiết. Cột bên phải (nếu có) trình bày tóm tắt đề bài; lời giải thích, bổ sung; các lỗi sai thường gặp; các mẹo giải nhanh, mẹo ghi nhớ công thức; nhắc lại công thức cũ hoặc mở rộng các trường hợp phát triển khác của bài tập… Các ví dụ mẫu được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó, mức độ khó được nâng từ từ để đảm bảo học sinh trung bình có thể theo kịp bài. Các bài tập được giới hạn ở mức độ vận dụng và được đánh dấu * với những bài khó. Đặc biệt, để giúp học sinh làm quen với cả 2 dạng trắc nghiệm và tự luận; một số ví dụ mẫu sẽ có cả 2 dạng câu hỏi này. * Bài tập tự luyện: Các bài tập tự luyện chia thành 2 loại bài tập cơ bản (mức độ: nhận biết, thông hiểu và vận dụng) và bài tập nâng cao (bài tập ở mức độ vận dụng cao), sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó. Mức độ khó của bài tập không vượt quá độ khó trong đề thi THPT QG.