Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero

Ebook Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero ebook

Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.15% còn ₫163.200, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero pdf

Sách – Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Kinh Tế Kho hàng 6 . Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Adam Toporek Năm xuất bản: 2020 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 506 Kích thước: 20.5 x 13 cm Khối lượng: 520g Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn – đó chính là Dịch vụ khách hàng hoàn hảo! Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn. Cuốn sách Dịch vụ khách hàng hoàn hảo giải quyết mọi vấn đề bạn đang đau đầu Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng. Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng….vv Khách hàng đánh giá dịch vụ của công ty bạn bao nhiêu sao là điều rất quan trọng Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn. Tác giả: Adam Toporek là một chuyên gia, diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược cho các dịch vụ khách hàng. Là một doanh nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong bán lẻ, bán buôn, nhượng quyền, tác giả hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn của thương hiệu, của doanh nghiệp.