Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời

Ebook Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời ebook

Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Gia Đình đang sale off 0.25% còn ₫50.000, với hơn 27 lượt yêu thích đã được bán ra 139 cuốn, cùng với 60 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời pdf

Sách – Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Gia Đình Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 74 . Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ nữ Loại bìa Bìa mềm Kích thước 16 x 23 cm Số trang 231 Ngày xuất bản 08-2013 GIỚI THIỆU SÁCH Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời Là cha mẹ, thường ngày bạn không nên nói những lời như thế này: Khi trẻ cứ bám lấy bạn hỏi hết cái này đến cái kia, bạn cáu kỉnh nói: “Con hỏi gì mà hỏi lắm thế? Tự đi mà nghĩ đi!”. Khi trẻ không ngoan ngoãn chào hỏi người lớn, có phải bạn thường nói: “Con mà còn không biết lễ phép, từ sau không bao giờ mẹ dẫn con đi chơi nữa!”. Khi trẻ hào hứng kể về mơ ước của chúng, có phải bạn thường nói: “Đúng là nghĩ vớ nghĩ vẩn, nhìn thành tích học tập của con đi, mau tập trung vào mà học hành!”. Đối mặt với những đứa trẻ nói dối, bạn thường hùng hổ chất vấn: “Học ở đâu cái thói nói dối hả? Còn dám nói dối nữa là mẹ đánh cho đấy…”. Nhưng cho dù là bạn nói thế nào, vấn đề đều không thể giải quyết. Kì thực chỉ cần thay đổi cách nói, bạn sẽ phát hiện ra rằng: Hóa ra nói như vậy, trẻ sẽ chịu nghe lời! Giáo sư Martin, nhà tâm lí giáo dục của trường đại học Edinburgh từng làm cuộc trắc nghiệm như sau: Ông chia một nhóm trẻ em thành hai tổ (chú ý: phân loại ngẫu nhiên), sau đó nói với giáo viên: tổ A là các cháu học giỏi, thông minh, có phẩm chất tương đối tốt. Nhóm B gồm các cháu chỉ có học lực trung bình, biểu hiện về mọi mặt đều kém hơn các cháu ở tổ A. Giáo viên tìm hiểu được tình hình liền tiến hành giáo dục các cháu theo chương trình mà giáo sư Martin yêu cầu. Sau một học kì, thành tích học tập của các cháu ở tổ A xuất sắc hơn hẳn các cháu ở tổ B. Về sau ông lại tiến hành thử nghiệm nhiều lần nữa, nhưng kết quả vẫn như vậy, điều đó chứng tỏ đây chính là sức mạnh của sự ám thị.