Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K

Ebook Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

👉 TẢI SÁCH

1. Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K ebook

Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Ngoại Ngữ đang sale off 0.3% còn ₫118.300, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K pdf

Sách – Sống Sót Nơi Công Sở – English Business Writing – Viết Ư? Chuyện Nhỏ 169K ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Ngoại Ngữ Kho hàng 30 .

Soạn thảo văn bản trong công việc không phải là một lựa chọn mà là yêu cầu bắt buộc. “Khi tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, công ty yêu cầu chúng tôi phải có khả năng viết các tài liệu bằng tiếng Anh.” “Tôi mất đến nửa ngày tra từ điển và tham khảo trên Internet để viết một e-mail bằng tiếng Anh.” “Tôi luôn thấy lo lắng và căng thẳng khi phải viết báo cáo bằng tiếng Anh vì sợ sẽ mắc lỗi.” Đó là tâm trạng chung của rất nhiều người hiện nay, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Thay vào đó, bạn hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay hôm nay. Thứ bạn cần không phải là tấm bằng tiến sĩ tiếng Anh mà chỉ đơn giản là khả năng sử dụng ngôn ngữ đủ để vận hành công việc một cách trôi chảy. Nói cách khác, hãy coi tiếng Anh là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho thành công của bạn và công ty bạn chứ không phải là một “công việc” khác hay một chướng ngại vật. Viết tin nhắn, đăng bài quảng bá trên mạng xã hội, gửi email hay viết báo cáo thực ra không quá khó khăn đến mức bạn phải đi học ở các trung tâm học thuật để viết sao cho hoàn hảo. Chúng ta còn rất nhiều ưu tiên quan trọng khác ngoài tiếng Anh. Tổng hợp những cách diễn đạt hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc Vì sao có thể coi cuốn sách này là “cẩm nang những cụm từ đắt giá dùng trong công việc”, là “bí kíp” giúp xua tan mọi lo lắng của bạn? Với tư cách là một chuyên gia về giao tiếp trong hơn 20 năm, cùng kinh nghiệm có được từ rất nhiều bài giảng và các chương trình huấn luyện về lĩnh vực này ở các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài và các trường học, tôi đã tổng hợp, phân tích và cô đọng tất cả các từ, cụm từ, các câu về những chủ đề thường xuất hiện trong thực tế tại các công ty để viết nên cuốn sách này. Với Viết ư? Chuyện nhỏ!, việc học và sử dụng tiếng Anh không còn quá khó. Đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với 8 nguyên tắc cơ bản khi viết tiếng Anh trong công việc, nhờ đó bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn bản thông thường và văn bản công việc và tránh được nhưng sai sót đáng tiếc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Ở phần tiếp theo, bạn được làm quen và thực hành với các loại hình văn bản thường gặp nơi công sở như tin nhắn, email, bài đăng trên mạng xã hội, báo cáo. Trong mỗi bài học, bạn không chỉ được làm quen với việc viết theo từng bước mà còn được giải thích chi tiết cũng như được mách nước những mẹo hữu ích trong công việc. Lần lượt trải qua các bước “học mẫu câu – hoàn thiện câu – thực hành viết”, tôi tin rằng ngay cả những người có trình độ tiếng Anh cơ bản cũng có thể dễ dàng học được cách viết các văn bản công việc bằng tiếng Anh. Một cuốn cẩm nang thông minh giúp tiết kiệm thời gian Bạn không có thời gian để học theo từng bước nhưng lại cần viết gấp một tài liệu bằng tiếng Anh? Phần Các mẫu câu thông dụng thường gặp sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng này. Với hơn 1200 câu tiếng Anh thiết yếu thường gặp trong công việc được chia thành 40 chủ đề cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm được cách viết phù hợp với nhu cầu của mình chỉ trong 3 giây, từ các nhiệm vụ đơn giản như giới thiệu, đặt lịch hẹn, đưa ra yêu cầu đến những việc phức tạp hơn liên quan đến giao nhận và thanh toán. Hãy chọn những câu tiếng Anh chỉn chu và chuyên nghiệp đã được lựa chọn kĩ càng trong cuốn sách này và biến nó thành văn bản “xịn sò” của riêng bạn. Nếu bạn không muốn phải đi nhờ vả đồng nghiệp nhưng cũng không mấy tin tưởng những cụm từ mà mình tra cứu được trên mạng, hãy luôn mang theo cuốn sách này bên mình. Bạn không chỉ trông cậy vào nó những lúc cần kíp mà còn có thể tranh thủ học thêm để trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình vào những khoảng thời gian rảnh rỗi. Cuốn sách gồm các phần sau: Bước chuẩn bị (8 nguyên tắc cơ bản của kỹ năng viết trong công việc) Phần 1 (học các mẫu câu thường dùng khi viết văn bản trong công việc) Phần 2 (tập hợp gần 1200 mẫu câu tiếng Anh dùng trong văn bản và e-mail) ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ THÔNG TIN SẢN PHẨM Công ty phát hành: Alpha Books Nhà Xuất Bản : NXB Dân Trí Tác Giả : Juliana Jiyoon Lee Năm Xuất Bản : 2021 Quy cách: Bìa mềm, in màu Kích thước( cm) : 16 x 24 Số trang : 276 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: – UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi. – Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB – Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả #Nhà_sách_Alpha_Books #OmegaPlus_Books #ETS_Books #Gamma_Books